Trang thơ Nguyễn Ngọc Hạnh


Giao thừa

Posted in Thơ bởi nguyenngochanh on Tháng Ba 18, 2007

Nguyễn Ngọc Hạnh 

Rồi ngày qua đêm sẽ trôi
Mùa xuân ở lại cùng tôi phút này
Như là ngọn cỏ bờ cây
Giao thừa đêm với rạng ngày mới lên

Giao thừa tôi với đời em
Lời yêu tách vỏ tiếng chim ra ràng
Đêm xuân hoa cỏ trần gian
Đưa em về giữa đường làng cùng tôi

Phút này rồi cũng xa xôi
Tôi giao thừa với lở bồi đêm xuân
Em là hoa giữa mờ sương
Tôi như giọt nắng tơ vương bên trời

Rồi ngày qua đêm sẽ trôi
Mình tôi ngồi lại cùng tôi giao thừa.

Gửi phản hồi

