Trang thơ Nguyễn Ngọc Hạnh


Tôi đi tìm em

Posted in Thơ bởi nguyenngochanh on Tháng Ba 15, 2007

Tìm em, tôi đi tìm em
Chưa kịp nhớ đã quên đường rôì
Miá dày như bắp làng tôi
Nghe gió thôỉ, đi rồi lại quên

Em lối dưới, tôi lối trên
Em đi xuống, tôi lên cuôí hàng
Đi dọc rồi lại rẽ ngang
Tìm đâu ra giưã làng mía xanh

Chiều lên làng miá mông mênh
Tìm em, nhớ với quên dập dồn
Nhớ trong nỗi nhớ bồn chồn
Lại quên giưã vô cùng, tôi quên.

2 phản hồi to 'Tôi đi tìm em'

Subscribe to comments with RSS hoặc TrackBack to 'Tôi đi tìm em'.

  1. aaa said,

    frewqagfxhggjXcbfgjhgv bdf


    • Mình không hiểu gì cả, rất mong bạn viết rõ hơn.


Gửi phản hồi

