Trang thơ Nguyễn Ngọc Hạnh


Bất chợt em

Posted in Thơ bởi nguyenngochanh on Tháng Ba 15, 2007

                     
Đâu còn em bên tôi
Một mình bơ vơ lắm
Xa rồi ngườiyêu ơi
Mưa rơi chiều sâu thẳm

Không còn ai để mong
Chiều đi qua một bóng
Mưa Tam Kỳ thật buồn
Mình tôi ngồi trông ngóng

Xuân đã đến rồi chưa
Mà sao ngày chớm tàn
Em đi thật rồichăng
Mà xuân vẫn chưa sang !

Chiều cuối năm góc quán
Ngồi trông ngóng ai đây
Em như vừa bất chợt
Lại như vừa mây bay

Không còn em ở lại
Biết ai người tri âm
Mưa, mưa hòai, mưa mãi
Bơ vơ chiều cuối  năm

Một lần thôi để nhớ
Như là chuyện trăm năm
Một lần là muôn thuở

Lời yêu tôi nẩy mầm !


                                    copy-of-dunghien17.jpg

Gửi phản hồi

