Trang thơ Nguyễn Ngọc Hạnh


Tôi đến với dòng sông

Posted in Thơ bởi nguyenngochanh on Tháng Ba 15, 2007

Nguyễn Ngọc Hạnh 

Tôi đến với dòng sông
Như đến với ngọn nguồn
Sông khác gì lòng mẹ
Chảy dọc suốt đời tôi

Tôi đến với dòng sông
Như thể đến cùng em
Bài thơ tình dịu ngọt
Tôi uống cạn môi mềm


Tôi đến với dòng sông
Là đến với lòng tôi
Đời bao nhiêu dáng chảy
Sông chỉ một dòng thôi
Chỉ một dòng vô tận
Qua lưng núi chân đồi
Qua bao nhiêu ghềnh thác
Như mỗi ngày đời tôi
Như là em là mẹ
Đến với tình yêu tôi
Sông muôn đời vẫn thế
Một dòng xanh êm trôi.

Gửi phản hồi

